Trang chủ/ Sản phẩm
Tổng đài UNIFY Openscape Business X8
Mã hiệu: Openscape X8
Hãng sản xuất: UNIFY (SIEMENS)
Xuất xứ: Germany
Bảo hành: 12 tháng
Đơn vị: Bộ
Thuế: + Thuế VAT 10%
- Mô tả sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
- Tài liệu kỹ thuật
Tổng đài UNIFY Openscape Business x8
OpenScape Business là giải pháp tất cả trong một hiện đại và là tương lai của Truyền thông hợp nhất và Cộng tác, đặc biệt phù hợp với các yêu cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa với một hoặc nhiều địa điểm.
OpenScape Business cung cấp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tất cả mọi thứ cần thiết cho yêu cầu thông tin liên lạc cá nhân và đa dạng của họ, đồng nhất trong một giải pháp đơn linh hoạt và mềm dẻo. Kiến trúc OpenScape Business cho phép sử dụng độc lập với cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có - cho dù là điện thoại truyền thống, IP hoặc DECT. Từ các tính năng điện thoại truyền thống mạnh mẽ đển các tính năng phong phú của giải pháp truyền thông hợp nhất (UC), OpenScape Business có khả năng cung cấp cho các doanh nghiệp có tới 500 thuê bao, hoặc 1000 thuê bao trong một mạng liên kết, với các giải pháp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
OpenScape Business là giải pháp tất cả trong một cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và cung cấp:
• Dịch vụ thoại tích hợp, quản lý sự hiện diện (trạng thái hiện diện), Drag&Drop Conference, visual Voice-mail(voiceboxes), AutoAttendant, Multimedia Contact Center, IM (chat), tính năng di động, truy cập thư mục với kết nối cơ sở dữ liệu, fax, tích hợp trong quy trình kinh doanh và nhiều tính năng khác.
• Ứng dụng khách UC cho phép cá nhân hoá để phù hợp với các máy trạm làm việc và quy trình làm việc
• Tích hợp giao diện của OpenScape Web Collaboration
• Giải pháp cho khách hàng với một văn phòng chi nhánh hay nhiều văn phòng chi nhánh qua giải pháp kết nối mạng.
OpenScape Business cung cấp một giải pháp kiến trúc thống nhất:
• Nhiều model OpenScape Business sẳn sàng cho những nhu cầu khác nhau (X3/X5/X8). Ngoài ra, chúng ta có thể vận hành OpenScape Business trên một máy chủ tiêu chuẩn (dạng softswitch), dĩ nhiên cũng có thể triển khai trên môi trường ảo hoá.
• Không phụ thuộc vào model, tổng số thuê bao tối đa là 500 (bao gồm thuê bao IP, thuê bao analog, và thuê bao kỹ thuật số).
• Khái niệm tối ứu hoá phần cứng: VoIP và các thành phần dữ liệu đã được tích hợp trên bo mạch chủ.
• UC cũng hiện diện trên bo mạch chủ và hỗ trợ lên đến 50 người dùng (UC Smart). Trong trường hợp có nhiều người dùng UC và các chức năng UC trong tương lai (UC Suite), phần mở rộng bằng UC Booster Card (lên đến 150 người sử dụng) hoặc một máy chủ UC Booster (lên đến 500 người sử dụng).
• Đối tác bán hàng của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn các giải pháp UC thích hợp.
• Phần mềm và phần cứng UC bao gồm Drag&Drop Conference và Multimedia Contact Center cho tất cả dòng.
• Tất cả giao tiếp truyền thông đa dạng và phức tạp, bao gồm: IP, digital, analog và DECT, cũng như tất cả giao tiếp trung kế với hệ thống truyền thông thoại.
OpenScape Business Voice & Unified Communication
Truyền thông hợp nhất & cộng tác
Truyền thông hợp nhất (UC) là công nghệ giúp tăng cường thông tin liên lạc trong doanh nghiệp và tích hợp phương tiện truyền thông khác nhau vào một môi trường ứng dụng tiêu chuẩn. OpenScape Business đơn giản hoá quy trình kinh doanh trong các doanh nghiệp, như thông qua quản lý sự hiện diện liên tục. Ví dụ: tự động chuyển tiếp cuộc gọi đến điện thoại di động của bạn khi bạn ra khỏi văn phòng. Cung cấp dial-in conferences, thư thoại cá nhân (hộp thoại), Fax cá nhân ( Message Box ), tin nhắn tức thì (IM), sử dụng điện thoại di động như một phần mở rộng hệ thống điện thoại, Contact Center, Video và Web Collaboration cũng được kết hợp trong một giải pháp tiêu chuẩn hóa. UC tối ưu hóa quy trình kinh doanh, thời gian làm việc được lưu, nhân viên hài lòng hơn, và các doanh nghiệp kiếm được nhiều lợi nhuận hơn.
Presence
Giữ cập nhật liên tục tính sẵn sàng và khả năng tiến đến các thành viên trong nhóm, thậm chí khi các thành viên này nằm ở các chi nhánh khác nhau !
Tự động tạo ra thông báo trạng thái hiện diện để thông báo cho người gọi bên ngoài của tình trạng của bạn, ví dụ như
" Đang họp, kết thúc lúc 12 giờ". Điều này cũng tạo điều kiện thực hiện công việc hiệu quả hơn, bởi vì khách hàng của bạn có thể quyết định những gì họ muốn làm: Để lại một tin nhắn hoặc liên hệ với một đồng nghiệp.
Thay đổi trạng thái hiện diện của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng khác UC hoặc qua điện thoại. Bằng cách liên kết với Outlook Calendar và lịch cho Mac (Ical), trạng thái hiện diện được thiết lập tự động khi một số từ khóa được nhập vào trong các cuộc hẹn.
Drag&Drop Conference
Tiết kiệm chi phí đi lại, trao đổi thông tin nhanh chóng và hiệu quả: Sử dụng khả năng hội nghị trong OpenScape Business!
Không phải tự thiết lập hội nghị trên điện thoại : hội nghị cài đặt rất dễ dàng với một vài cú nhấp chuột trong ứng dụng UC của bạn. Chọn bất cứ khi nào, khi là người quản lý hội nghị, bạn muốn bắt đầu tự nhiên hoặc theo kế hoạch định sẵn - với việc sử dụng hoặc không sử dụng Web Collaboration.
Favorites list
Lưu các số điện thoại của các đối tác kinh doanh quan trọng nhất của bạn và đồng nghiệp trong danh sách yêu thích cá nhân của bạn!
Điều này cho phép bạn thiết lập liên lạc một cách nhanh chóng mà không lãng phí thời gian tìm kiếm số điện thoại.
Directories
Tự động tìm kiếm tất cả danh bạ điện thoại liên kết (các thư mục trong hệ thống, Exchange, liên kết thông qua LDAP hoặc dịch vụ OpenDirectory) với một truy vấn! Điều này đảm bảo nỗ lực tối thiểu khi tìm kiếm một số liên lạc.
Dialing by mouse click
Bạn tìm thấy số điện thoại của một khách hàng trong một e-mail hoặc trên Internet và muốn thực hiện liên lạc. Không vấn đề gì : Chọn số điện thoại và sau đó quay số tự động!
Bạn sẽ không bị mất thời gian do phải nhập số điện thoại trên điện thoại..
Call journal
Ai đã gọi đến và ai mà mình không gọi đến được ? Call Journal thông tin cho bạn điều này ở mọi thời điểm và giúp bạn thực hiện cuộc gọi qua một click chuột.
Status-based call forwarding
Bạn có chuyển hướng điện thoại của bạn đến điện thoại di động của bạn chẳng hạn khi bạn ra khỏi văn phòng? Đôi khi bạn quên làm điều này ? Tính năng tự động chuyển hướng cuộc gọi sẽ giúp bạn. Khi bạn thiết lập trang thại của bạn ví dụ tới "Out of Office", cuộc gọi đến máy điện thoại bàn của bạn sẽ tự động chuyển hướng đến máy di động của bạn. Dĩ nhiên, ứng dụng trên di động cũng cho phép bạn làm làm điều này thoải mái khi bạn đang trên đường đi.
CallMe!
Bạn đang ở trong một khách sạn, vẫn phải thực hiện một số cuộc gọi kinh doanh, và không muốn mất chi phí bổ sung? Không có vấn đề gì, "CallMe!" sẽ giúp bạn.
Khi "CallMe!" được kích hoạt, bạn có thể quay số liên lạc của bạn trong ứng dụng UC. OpenScape Business sau đó gọi cho bạn và kết nối bạn với đối tác kinh doanh của bạn. Công ty của bạn trả chi phí cuộc gọi, và bạn tiết kiệm được thời gian.
Personal AutoAttendant
Cung cấp cho người gọi lựa chọn để tăng khả năng tiến đến bạn: "Bấm 1 để gọi qua điện thoại di động của tôi. Bấm 2 để lại cho tôi một tin nhắn."
Popup window
Các cuộc gọi đến ngay lập tức hiển thị trên máy tính trong một Popup. Bạn quyết định những gì bạn làm: Chấp nhận cuộc gọi hoặc chuyển trực tiếp - và tất cả điều này thực hiện bởi một cái click chuột! Sau khi bạn đã click chấp nhận, Popup cuộc gọi tự động chuyển đổi các tùy chọn hiển thị: ví dụ, bạn có thể bắt đầu Web Collaboration (xem bên dưới).
Voice- and Faxbox
Sử dụng hộp thoại cá nhân của bạn với hiệu quả cao hơn, tin nhắn thoại đến bạn được chuyển đến email, sử dụng ứng dụng khách UC để truy cập nhanh đến thông điệp quan trọng.
Tiết kiệm thời gian và giấy khi sử dụng máy fax. Fax Message Box cá nhân cho phép fax được nhận và gửi trực tiếp bởi máy tính của bạn.
Notifications
Cuộc gọi đến hoặc nhận được Fax sẽ tự động thông báo cho người nhận qua email, SMS, hoặc qua cuộc gọi điện thoại (ví dụ: đến di động).
Instant messaging
Giao tiếp đồng nghiệp thông qua tin nhắn tức thì (IM) thời gian thực, ví dụ khi điện thoại bạn đang bận trả lời khách hàng, và bạn cần sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.
Tất nhiên, bạn cũng có thể nhắn tin với nhiều đồng nghiệp, lý tưởng khi phối hợp song song với một cuộc họp qua điện thoại.
Live Call Recording
Dễ dàng ghi lại một cuộc gọi hoặc một cuộc họp. Vì vậy, bạn sẽ không nhỡ bất kỳ chi tiết nào.
Web Collaboration
WebCollaborationchophépnhiềuthuêbao để làmviệc trênmộttàiliệusongsongbấtkể chinhánh nào.Họchỉcầnmộtmáytínhcó truycậpinternet.
Giảiphápđảmbảotínhbảo mật,hội nghị web đa phươngtiện,và đượctíchhợp hoàntoàn vàogiaodiệnOpenScapeBusiness.
OpenScape WebCollaborationcảithiệnhợp tác trong doanhnghiệpcủabạnvàvớicác đối tác kinhdoanh.Chứcnăngtíchhợp nhưchia sẻdesktop/file,bảngtrắngvà videohộinghị chophép bạnthực hiệncác buổi họp dựánvà các cuộchọpbánhàng,các buổitập huấnvà thuyếttrìnhsảnphẩmmà khôngtốn kémchi phíđilại.
Access protection
Ưu tiên hàng đầu là bảo mật! Một mật khẩu 6 ký tự đảm bảo truy cập an toàn đến ứng dụng khách và hộp thoại. Tất nhiên, các mã mặc định phải được thay đổi truy cập đầu tiên. Điều này cần có một ít thời gian, nhưng giúp tăng cường bảo mật.
OpenScape Business
UC Clients
Tùy thuộc vào chọn lựa giải pháp UC (UC Smart hoặc UC Suite), các ứng dụng khách UC khác nhau có chức năng và tuỳ chọn tích hợp khác nhau sẵn sàng cho bạn. Chọn ứng dụng khách OpenScape Business UC tối ưu theo cách của bạn để làm cho giao tiếp hàng ngày của bạn dễ dàng hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng tốt hơn.
myPortal Smart
myPortal Smart cho phép truy cập dễ dàng nhất để tất cả các tính năng thông minh UC như trạng thái hiện diện trong danh sách yêu thích, tìm kiếm nhanh cho địa chỉ liên lạc, danh bạ điện thoại, tin nhắn, thư thoại, và nhật ký cuộc gọi. Ứng dụng khách UC tự cấu hình trên máy tính của bạn và có thể cài đặt trên tất cả các hệ điều hành thông thường (Windows và Mac). Ứng dụng có thể báo hiệu tin nhắn thoại bằng e-mail.
myPortal for Mobile/Tablet
myPortal for Mobile/Tablet là giao diện người dùng dựa trên web cho nhân viên di động với điện thoại thông minh và máy tính bảng. Do đó ứng dụng cung cấp cho nhân viên di động truy cập vào chức năng UC như trạng thái hiện diện hoặc tin nhắn thoại bất kể ở đâu và ngay cả khi họ đang đi trên đường. Do đó các thiết bị di động được tích hợp đầy đủ vào hệ thống truyền thông doanh nghiệp.
Nhiềungườisửdụngcóthểtuỳchọnphươngphápquaysố(gọilại,GSMhoặccall-through)cóthểgiảmchiphícuộcgọitrênđiệnthoạidi động.
myPortal for Desktop cho phép truy xuất tất cả các chức năng UC Suite của OpenScape Business. So sánh với myPortal Smart, tính năng ưu việt của phiên bản này là Drag&Drop conferences, Fax Message Box cá nhân, quay số bằng cách nhấp chuột, và "CallMe!" .
Phiên bản khác nhau của myPortal for Desktop đã sẵn sàng.
myPortal for Outlook
myPortal for Outlook tích hợp hoàn toàn chức năng UC Suite của myPortal for Desktop vào Microsoft Office Outlook. Vì vậy, ví dụ, mỗi người dùng có quyền truy cập trực tiếp đến tiếng nói cá nhân của họ và tin nhắn fax, có thể quay số trực tiếp từ địa chỉ liên lạc Outlook của họ, hoặc sử dụng các địa chỉ liên lạc cho kế hoạch hội nghị qua điện thoại.
myPortal for OpenStage
Với myPortal for OpenStage, người dùng có thể truy cập các chức năng hộp thư thoại và trạng thái hiện diện trên điện thoại OpenStage 60.
UC Smart* UC Suite*
myPortal Smart myPortal for myPortal for myPortal for myPortal for
Mobile/Tablet Desktop Outlook Mobile/Tablet
Presence X X X X X
Drag&Drop Conferences - - X X -
Favorites list X X X X X
Directories X - X X X
Dialing by mouse click - - X X -
Call journal X X X X X
Status-based call forwarding X X X X -
CallMe! - - X X -
Personal AutoAttendant - - X X X
Popup window X - X X -
Voicebox X X X X X
Fax Message Box - - X X -
Notifications X - X X -
Instantmessaging X - X X -
Live Call Recording - - X X -
Web Collaboration - - X X -
* Ứng dụng khách UC Smart và UC Suite không thể chạy song song. UC Smart có thể nâng cấp lên UC Suite..
Multimedia Contact Center - Increase Reachability and Customer Service
Intelligent call distribution
OpenScape Business Multi-mediaContact Center tích hợp sẵn cho phép bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và do đó thoã mãn nhu cầu khách hàng.
Nhờ phân phối thông minh các cuộc gọi, khách hàng của bạn được phục vụ một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, và luôn luôn được kết nối đúng người đúng việc.
Bên cạnh phân phối cuộc gọi, bạn cũng có thể cung cấp cho khách hàng e-mailhoặc fax như là một kênh tiếp xúc khác. Cũng giống như các cuộc gọi điện thoại, yêu cầu trên các kênh truyền thông này luôn được tự động chuyển tiếp đến đúng người. Nếu tất cả nhân viên đang bận rộn, người gọi có thể để lại tin nhắn bằng giọng nói để nhân viên của bạn có thể gọi lại. Điều này có nghĩa là không để bị mất đơn hàng nào.
Flexible queue options
Đối với trường hợp khi tất cả các nhân viên của bạn (điện thoại viên) đang nói chuyện trên điện thoại, lựa chọn hàng đợi cá nhân có thể cung cấp tùy chọn khác nhau cho khách hàng, ví dụ như thông báo cá nhân hoặc chuyển tiếp cho các nhóm dịch vụ khác.
Khách hàng cũng có thể rút ngắn thời gian chờ đợi của họ bằng cách để lại một tin nhắn. Nhân viên của bạn sau đó gọi lại khi chưa có cuộc gọi mới đến.
Agent in multiple groups
Năng lực của các nhân viên của bạn có thể được sử dụng một cách tối ưu bằng cách cũng cho phép họ tham gia vào nhiều nhóm Contact Center. Một nhân viên (điện thoại viên) sẽ luôn luôn đầu tiên nhận được các cuộc gọi từ nhóm có ưu tiên cao nhất mà bạn đã giao : ví dụ 100% trong nhóm "bán hàng", nhưng chỉ có 80% trong nhóm "Dịch vụ". Do đó, nhân viên nhận được cuộc gọi từ nhóm "Bán hàng" như là năng lực chính.
Wallboard
Để giữ cho nhân viên của bạn luôn cập nhật về tình trạng của Contact Center, ví dụ có bao nhiêu người gọi đang trong hàng đợi, chi tiết có thể hiển thị theo thời gian thực trên màn hình tivi lớn hoặc máy chiếu.
Missed calls list
Thông tin chi tiết về tất cả các cuộc gọi, fax, e-mail được thực hiện cho đến hiện tại có thể được tìm thấy trong danh sách người gọi của Contact Center. Chức năng tìm kiếm và phân loại hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm ra các thông tin mong muốn.
Preferred agent
Để cải thiện hỗ trợ cá nhân, Contact Center có thể được cấu hình để một khách hàng đặc biệt luôn luôn được tự động chuyển đến người liên lạc của mình.
VIP support
Khách hàng VIP có thể được chuyển máy trực tiếp cho các điện thoại viên rỗi mà không cần phải chờ đợi một thời gian dài trong hàng đợi. Điều này đảm bảo rằng khách hàng VIP của bạn luôn được phục vụ một cách nhanh chóng và quan trọng là bạn không để nhỡ mất đơn hàng nào.
Call number-dependent voice guidance
OpenScape Business có thể phát câu chào riêng để đáp ứng với các số điện thoại của người gọi. Nếu bạn có khách hàng quốc tế, ví dụ, người gọi luôn luôn có thể được giải quyết bằng ngôn ngữ của họ sẽ làm cho anh ta cảm thấy anh ta được sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
Wrap-up
OpenScape Business cho phép nhân viên của bạn có thời gian để ghi chú cuộc gọi của khách hàng. Thời gian ghi chú có thể được cấu hình theo nhu cầu. Tùy chọn mở rộng có thể được ghi lại và sau đó đánh giá, ví dụ như những gì người gọi muốn: đặt hàng, thông tin, khiếu nại,...
Authorization level
Quyền truy xuất khác nhau có thể được gán theo vai trò của nhân viên ví dụ là điện thoại viên (nhân viên), giám sát (trưởng nhóm) hoặc quản trị viên tùy thuộc vào cấu trúc của Contact Center.
Administration of the Contact Center
Tuỳ theo vai trò được gán ( mức độ cấp phép), người dùng có khả năng tùy biến các tùy chọn khác nhau riêng biệt và dễ dàng:
•Cơ chế hàng đợi
•Lập lịch biểu
•Breaks
•Mã ghi chú
•Câu thông báo
•Danh bạ bên ngoài
myAgent
Contact Center clients
myAgent
myAgent Client là giao diện mà nhân viên (điện thoại viên) nhận cuộc goi của khách hàng tương ứng với kỹ năng. Nhờ tích hợp trạng thái hiện diện, điện thoại viên có thể nhanh chóng tham khảo ý kiến các chuyên gia bởi vì các điện thoại viên có thể thấy trạng thái đang rỗi của các chuyên gia và do đó có thể yêu cầu các chuyên gia hỗ trợ.
myAgent đảm bảo rằng các điện thoại viên của bạn luôn luôn xác định được bao nhiêu người gọi vẫn còn trong hàng đợi, và sau đó họ có thể đáp ứng một cách phù hợp.
Tùy thuộc vào vai trò được giao (mức độ cấp phép), hơn 20 báo cáo được định nghĩa sẵn, ví dụ để xem có bao nhiêu cuộc gọi mà mỗi điện thoại viên đã nhận.
Reporting with myReports
myReports cho phép thống kê về hiệu suất làm việc của Contact Center, được sắp xếp theo các tiêu chí khác nhau, và cung cấp hơn 100 mẫu báo cáo khác. Dĩ nhiên, các báo cáo cũng có thể được tạo và tùy chỉnh theo nhu cầu.
Attendants and
Company AutoAttendant
Tùy thuộc vào chọn lựa giải pháp UC (UC Smart hoặc UC Suite), ứng dụng Attendant khác nhau sẵn sàng cho bạn (như attendant console). Business Attendant là một ứng dụng attendant cho UC Smart. Ứng dụng khách khuyên dùng cho UC Suite là myAttendant. Business Attendant cũng có thể được sử dụng như là một tuỳ chọn.
Business Attendant
Business Attendant là một attendant console cổ điển và lý tưởng khi sử dụng trên PC gồm: cuộc gọi chờ, active, held, và parked calls là luôn luôn được . Thêm vào đó, nó cũng cung cấp thông tin về trạng thái bận của máy nhánh cũng như trạng thái hiện diện của thuê bao. Trạng thái của thuê bao có thể được thay đổi trong Business Attendant. Tất cả các chức năng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng bàn phím máy tính hoặc các nút chuột. Phím trạng thái bận của thuê bao có thể được tuỳ biến cá nhân để tối ưu hoá quy trình làm việc.
myReports
Client requirements
myAttendant là giao diện attendant console thân thiện và kết hợp tối ưu chức năng điện thoại với chức năng của OpenScape Business UC. Bên cạnh các chức năng xử lý cuộc gọi truyền thống, một số chức năng bổ sung nằm trên phần quản lý của UC Suite. Trạng thái hiện diện của thuê bao được hiển thị và có thể quản lý.
Tất cả các chức năng UC được thống nhất trong Message Center và truy cập tập trung tới thoại, fax, và tin nhắn tức thời (tất nhiên chỉ với sự chấp thuận của các thuê bao cá nhân).
Company AutoAttendant
Tự động chuyển cuộc gọi vào đến số chính của doanh nghiệp. Sử dụng các khả năng của thông báo thông tin kết hợp với tự động xử lý cuộc gọi sau khi nhận đầu vào từ người gọi.
AutoAttendant cho phép tuỳ biến cá nhân quy trình phù hợp với doanh nghiệp, cũng như thông báo quảng cáo hoặc cây thông báo (Nhấn 1 đến Kinh Doanh hoặc nhấn 2 đến Dịch vụ...). Lập lịch biểu sẵn sàng cho phép mở rộng các tuỳ chọn triển khai như tự động chuyển máy theo ngày trong tuần hoặc thời gian, ví dụ. cuộc gọi đến vào ban đêm có thể tự động chuyển đến vị trí máy định trước.
Câu chào có thể được cấu hình phù hợp với số gọi vào, ví dụ phù hợp với ngôn ngữ người gọi.
Những câu chào sẵn có hoặc file ghi câu chào chuyên nghiệo trong định dạng WAV có thể được cập nhật vào.
Hệ điều hành Windows hỗ trợ myPortal Smart, myPortal for Desktop, Business Attendant, myAttendant, myAgent, myReports
Mobility solutions
Thế giới kinh doanh cùng với các quy trình làm việc của các doanh nghiệp và nhân viên của họ đã làm thay đổi.
Ngoài việc là tại nơi làm việc văn phòng của họ, các nhân viên thường trên đường từ nơi đó họ cũng phải có quyền truy cập vào thông tin doanh nghiệp của bạn. OpenScape Business cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những lựa chọn mềm dẻo để tích hợp truyền thông di động vào hệ thống. Bao gồm, ví dụ, tích hợp điện thoại thông minh và máy tính bảng, sử dụng cordless / DECT và điện thoại WLAN cho đến tích hợp đầy đủ các nhân viên làm việc tại nhà với khả năng truy cập liên tục đến hệ thống truyền thông doanh nghiệp của bạn.
Mobility on the road
Nhân viên lĩnh vực dịch vụ ngày càng phải tăng cường tiếp xúc với khách hàng của bạn và phải tiếp cận truyền thông doanh nghiệp của bạn từ xa.
Với myPortal cho Mobile/Tablet, nhân viên lĩnh vực dịch vụ của bạn phải luôn luôn liên hệ từ một số, số điện thoại văn phòng (một số dịch vụ - ONS) tới khách hàng. Vì vậy, khách hàng chỉ cần ghi nhớ một số.
Chức năng mở rộng UC trên điện thoại thông minh, chẳng hạn như sự hiện diện, danh sách ưa thích, truy xuất đến hộp thư thoại, nhật ký cuộc gọi , và hơn thế nữa, tích hợp đầy đủ thông tin của nhân viên lĩnh vực dịch vụ của bạn trong hệ thống truyền thông của bạn.
Cách tiếp cận qua trình duyệt web, có nghĩa là tất cả các điện thoại thông minh đều có thể sử dụng được.
Mobility in the office
Giải pháp không dây thích hợp sẵn sàng cho phép cung cấp đầy đủ tính năng thoại trong toàn bộ doanh nghiệp. DECT và WLAN phones cho phép bạn điều chỉnh truyền thông di động phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp bạn. Nhân viên của bạn ở trong văn phòng, trong nhà xưởng, hoặc ở các chi nhánh của doanh nghiệp luôn luôn có thể tiến đến được khách hàng và đồng nghiệp một cách dễ dàng.
OpenScape Business Desk Sharing cung cấp cho các khả năng của nhiều nhân viên chia sẻ một điện thoại để tiết kiệm chi phí và dùng cho nhân viên chỉ thỉnh thoảng trong văn phòng. Mỗi nhân viên đăng nhập vào điện thoại với một mã PIN khi đang làm việc trong văn phòng, và truy cập vào các thiết lập điện thoại cá nhân của mình.
Mobility at home
OpenScape Business cung cấp tuỳ chọn khác nhau cho phép tích hợp nhân viên làm việc ở nhà (home workers) vào hệ thống. Với tính năng "CallMe!" nhân viên luôn tiến đến khách hàng với số điện thoại công ty,
Ví dụ tại điện thoại nhà của mình, các cuộc gọi công ty sẽ được tự động chuyển tiếp.
Bất cứ khi nào một nhân viên muốn thực hiện cuộc gọi doanh nghiệp, ông chỉ đơn giản là quay số liên lạc cần thiết trong ứng dụng UC của mình và OpenScape Business sau đó gọi lại trên điện thoại nhà của mình và thiết lập liên kết đến người cần gọi cho đến khi nhân viên chấp nhận cuộc gọi. Thuận lợi ở đây là số điện thoại của doanh nghiệp sẽ được hiển thị (One Number Service) tới người được gọi, và chi phí cuộc gọi sẽ được tính cho doanh nghiệp.
Nhờ OpenScape Business, nhân viên của bạn có thể truy cập vào thông tin liên lạc từ nhà riêng của họ như thể họ đang làm việc trong văn phòng.
Networking of OpenScape Business
OpenScape Business cung cấp tùy chọn mở rộng để cải thiện sự hợp tác giữa các nhóm và nhân viên tại các chi nhánh khác nhau. Tối đa là 1000 nhân viên có thể được nối mạng và làm việc trong cùng một cách như là đã được liên kết với một hệ thống truyền thông lớn. Kết nối mạng IP đang sử dụng có thể được sử dụng đồng thời cho điện thoại và truyền dữ liệu. Dịch vụ kết nốu mạng UC sẵn sàng, bổ sung thêm dịch vụ bên cạnh điện thoại. Do thấy được trạng thái hiện diện, nhân viên của bạn có thể xem các đồng nghiệp tại một chi nhánh khác hiện đang thực hiện cuộc gọi điện thoại hoặc đang ở trong một hội nghị. Thông tin này cải thiện khả năng tiến đến và tiết kiệm thời gian quý báu, bởi vì các cuộc gọi không cần thiết có thể được loại bỏ.
Kế hoạch quay số trong hội nghị cho phép bạn dễ dàng và hiệu quả tổ chức hội nghị đa điểm. Nhân viên quay số trực tiếp trong trong hội nghị, tương tự như đang họp trong một phòng họp. OpenScape Web Collaboration cho phép hiển thị các slide lên màn hình.
Tin nhắn thoại nhận được trong toàn mạng có thể chỉ đơn giản là chuyển tiếp cho nhân viên phù hợp. Và hơn nữa, nó hỗ trợ rất nhiều trong môi trường cộng tác nhóm.
Network-wide voice and UC features
•Toàn hệ thống danh bạ điện thoại với hiển thị sự hiện diện ("In the of- fice","Meeting","Vacation",....)
•Trạng thái cuộc gọi mạng toàn (nhân viên đang bận hoặc đang được gọi)
•Chấp nhận cuộc gọi từ hệ thống mạng, Ví dụ: cuộc gọi từ những chi nhánh khác được chấp nhận trong một nhóm.
•Trao đổi tin nhắn tức thời (Instant Messaging), cũng áp dụng cho nhóm.
•Tự tạo hoặc lập lịch Drag&Drop conferences trong toàn mạng.
•Network-wide collaboration (Web Collaboration), e.g. desktop sharing to exchange information, as well as video transmission
•myAttendant attendant console: Xem toàn bộ trạng thái của nhân viên trên toàn mạng, xem ai có thể gọi được, ai không gọi được.
•Tích hợp danh bạ điện thoại bên ngoài, ví dụ như sử dụng cơ sở dữ liệu như một danh bạ điện thoại trung tâm.
•Tích hợp lịch của Microsoft Ex- change và trong danh bạ công ty.
•Chuyển tiếp tin nhắn thoại thông qua toàn bộ hệ thống kết nối OpenScape Business
•Tích hợp mạng xã hội của các đối tác kinh doanh (thông qua XMPP) để trao đổi sự hiện diện và trò chuyện thông tin
OpenScape Business Model Versions
OpenScape Business cung cấp các model khác nhau dễ dàng tích hợp thông suốt vào một hệ thống điện thoại hoặc hạ tầng IP có sẵn. Bất kể cho dù đó là kiến trúc dựa trên phần cứng hoặc phần mềm, ảo hóa hoặc được cài đặt trên máy chủ riêng của mình. OpenScape Business đáp ứng tất cả các yêu cầu với kiến trúc giải pháp tiêu chuẩn hóa.
OpenScape Business X3/X5/X8 hardware models
Tất cả model đều hỗ trợ tối đa đến 500 thuê bao. Các giao diện thuê bao như sau: IP, kỹ thuật số (UP0E), ISDN (BRI), tương tự (a / b) và không dây (DECT / WLAN).
Kết nối tới nhà cung cấp dịch vụ qua ITSP (SIP protocol), ISDN (S0/BRI and S2M/PRI), hoặc analog, CAS.
Model phần cứng như sau:
•OpenScape Business X3 (dạng treo tường/rack)
•OpenScape Business X5 (dạng treo tường/rack)
•OpenScape Business X8 (dạng treo tường/rack)
Tích hợp sẵn chức năng UC Smart functions lên đến 50 người ở tất cả các model.
Ngoài ra UC Suite có thể được sử dụng :
•Tối đa. 150 thuê bao với UC Boost- er Card (không áp dụng cho model X3/X5 treo tường)
•Tối đa. 500 thuê bao với UC Boost- erServer, cũng có thể dùng ảo hoá VM- warevSphere(Kết nối với Linux server)
OpenScape Business S software model
OpenScape Business S là giải pháp phần mềm hỗ trợ tối đa 500 thuê bao IP và với chức năng UC Suite cho tất cả thuê bao. Kết nối tới nhà cung cấp dịch vụ ITSP qua giao thức SIP. Phần mềm OpenScape Business S vận hành trên máy chủ Linux, cũng như triển khai ảo hoá trên VMware vSphere.
OpenScape Business X3/X5/X8 được sử dụng như là gateway cho kết nối trung kế kỹ thuật số và analog.
UC Booster Card, Booster Server, hoặc OpenScape Business S có thể sử dụng được với OpenStage Gate View và OpenDirectory Service (kết nối với database bên ngoài) cũng như kết nối với ứng dụng 3rd-party qua CSTA.